Bật mí những mẫu tủ bát đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày:23/Th3/2022

Tủ đựng chén bát đang là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu bạn đang có ý định làm mới gian bếp của mình, đừng bỏ lỡ những mẫu tủ bát đẹp và mới nhất dưới đây.

Vai trò của các mẫu tủ bát đẹp trong phòng bếp:

Tủ bát là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp. Chúng giúp cho không gian bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong việc nấu nướng, ăn uống và đi lại một cách dễ dàng. Ngoài ra, tủ bát còn giúp cho chén bát luôn sạch sẽ, không bám bụi, ngăn ngừa được các loại vi khuẩn gây bệnh cho sức khỏe.

Tủ bát không chỉ là nơi cất giữ đồ vật mà còn được sử dụng như một vật trang trí trong nhà bếp, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay khi đặt chân và phòng bếp. Ngày nay có rất nhiều mẫu tủ bát đẹp, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Chất liệu mẫu tủ bát đẹp

– Tủ đựng chén bát bằng gỗ tự nhiên: Tủ đựng chén bát bằng gỗ tự nhiên có thiết kế đơn giản, gọn gàng, dành cho những người yêu thích phong cách giản dị. Khi sử dụng loại tủ này bạn sẽ không phải lo lắng về sức khỏe bởi vì chất liệu gỗ tự nhiên luôn an toàn và thân thiện với sức khỏe của con người.

– Tủ đựng chén bát bằng gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp hay còn gọi là gỗ MDF với những ưu điểm như không thấm nước, không mối mọt, không bám bẩn, giá thành rẻ hơn so với các loại tủ gỗ tự nhiên. Ngoài ra, chúng còn khắc phục được những ưu điểm của gỗ tự nhiên như không bị cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng. Do đó độ bền của những chiếc tủ đựng chén bát này luôn cao hơn, tạo sự yên tâm hơn cho người dùng.

– Tủ đựng chén bát bằng nhôm kính: Ưu điểm của mẫu tủ này là rất bền và dễ bảo quản, vệ sinh. Tuy nhiên, thiết kế của mẫu tủ này lại khá thô, thiếu thẩm mỹ, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các mẫu tủ đựng chén bát.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp đẹp

Dịch vụ: Thi công Tủ bếp Hải Phòng

Nguyên tắc bảo quản những mẫu tủ bát đẹp nên nhớ

Bất kì món đồ nội thất dù bền đến mấy nếu không được bảo quản đúng cách đều sẽ xuống cấp, tủ bát cũng vậy. Do đó, để có được mẫu tủ bát đẹp và bền theo thời gian, hãy lưu ý những điều sau đây:

– Bảo đảm sự khô thoáng:

Vấn đề ẩm mốc luôn là vấn đề đáng quan ngại nhất với hầu hết các loại đồ nội thất, đặc biệt là phòng bếp. Hơn nưa, tủ đựng chén bát luôn là nơi ẩm ướt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho ẩm mốc phát triển Do đó, hãy luôn đảm bảo rằng tủ bát của bạn sẽ có một khoảng không gian thoáng mát, sạch sẽ và luôn khô ráo.

Mẫu tủ bát đẹp

– Vệ sinh tủ bát thường xuyên

Vệ sinh tủ bát là điều bạn nên làm hằng ngày. Hãy sử dụng một chiếc giẻ khô để vệ sinh nhẹ khu vực tủ bát của bạn ngay khi đang nấu nướng hay bất kỳ lúc nào thuận tiện. Điều này sẽ giúp bạn tránh không cho vi sinh vật, vi khuẩn ẩm mốc có điều kiện phát sinh và gây hại cho tủ bát.

Mẫu tủ bát đẹp

– Sử dụng dung dịch tẩy rửa thích hợp:

Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy sửa chuyên dụng dành cho tủ bát như Sunlight, Gift, Cif,…Các dòng sản phẩm này có chiết xuất từ tự nhiên nên tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn ngừa ẩm mốc rất tốt.

Mẫu tủ bát đẹp

Tổng hợp mẫu tủ bát đẹp 2022

Một không gian bếp đẹp sẽ tạo cảm hứng cho bạn nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Và từ lâu, những mẫu tủ bát đẹp đã được rất nhiều người ưa thích và yêu chuộng vì tính thẩm mỹ của nó đối với căn bếp. Tubephaiphong.vn giới thiệu cho bạn một số mẫu tủ bát đẹp đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây để giúp bạn tham khảo cũng như giúp bạn thiết kế một không gian bếp ấn tượng cho riêng mình.

1. Tủ đựng chén bát phong cách hiện đại:

Mẫu tủ bát đẹp

2. Không gian thoáng mát với tủ đựng chén bát bằng kệ mở:

Mẫu tủ bát đẹp

3. Tủ đựng chén bát với gam màu xanh lạ mắt

Mẫu tủ bát đẹp

4. Tủ đựng chén bát bằng gỗ công nghiệp:

Mẫu tủ bát đẹp

5. Tủ đựng chén bát có nhiều ngăn kéo nhỏ

Mẫu tủ bát đẹp

6. Tủ đựng chén bát bằng gỗ

Mẫu tủ bát đẹp

7. Tủ đựng chén bát ấn tượng:

Mẫu tủ bát đẹp

8. Tủ đựng chén bát viền nhôm kính

Mẫu tủ bát đẹp

9. Tủ đựng chén bát kết hợp bàn đảo

Mẫu tủ bát đẹp

Trên đây là 9 mẫu tủ bát đẹp đang rất thịnh hành hiện nay. Tủ bếp Hải Phòng hy vọng đã giúp bạn chọn được mẫu tủ bát đẹp ưng ý nhất dành riêng cho không gian phòng bếp của bạn.

Tủ bếp Hải Phòng Nhà Đẹp Hoàn Mỹ tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp khu vực Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc. Với hàng ngàn thiết kế và hàng ngàn khách hàng tin dùng mỗi năm, chúng tôi tự tin cam kết với Quý khách hàng:

  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chuẩn vật liệu
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng
  • Hệ thống xưởng sản xuất trực thuộc công ty giúp tối ưu chi phí cho khách hàng
  • Tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ 0877.499.2220903.526.830 để được tư vấn và giải đáp.